Không Khí Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Khách Hàng?
Kể từ tháng 5 năm 2021, CDC đã cập nhật hướng dẫn của mình để đáp ứng với nghiên cứu cho thấy rằng Covid-19 là một mối đe dọa tiềm ẩn trong không khí. Khi các hướng dẫn thay đổi, ngoài việc khử trùng bề mặt tiếp xúc, mối quan tâm của người tiêu dùng đối với không khí sạch mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Các cuộc thăm dò gần đây cho thấy người tiêu dùng quan tâm đến chất lượng không khí và sẵn sàng chi tiêu mua sắm tại các doanh nghiệp ưu tiên đến chất lượng không khí.
Tầm quan trọng của không khí sạch
Bất chấp những bước tiến mà chúng tôi đã đạt được trong việc khắc phục đại dịch, mối quan tâm của công chúng về chất lượng không khí trong các doanh nghiệp vẫn cao hơn bao giờ hết.
91% người tiêu dùng tin rằng không khí sạch là rất quan trọng khi đến mua sắm tại các cơ sở kinh doanh trong nhà như trung tâm mua sắm, cửa hàng, …
74% người tiêu dùng đã cảm thấy lo lắng về việc quay trở lại mua sắm tại các cơ sở kinh doanh trong nhà.
76% người tiêu dùng cho biết họ sẽ không quay lại cơ sở kinh doanh nếu nhận thấy có mùi khó chịu hoặc mùi lạ.
Mặc dù tất cả chúng ta đều muốn hoạt động kinh doanh quay trở lại như bình thường, nhưng thực tế là phần lớn người tiêu dùng vẫn đang nghĩ về những rủi ro liên quan đến tiếp xúc hàng ngày của họ. Một năm rưỡi qua đã để lại dấu ấn trong cách mọi người nhìn nhận về môi trường xung quanh của họ.
Khách hàng quan tâm đến môi trường xung quanh của họ. Nhưng liệu điều đó có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của họ?
Chắc chắn rồi.
Hai phần ba người tiêu dùng sẽ lựa chọn doanh nghiệp này hơn doanh nghiệp khác dựa trên các cách thức an toàn của họ.
Vì vậy, việc duy trì các cách thức an toàn không chỉ tốt cho cộng đồng nói chung. Nó cũng tốt cho lợi nhuận của bạn, đảm bảo rằng nhiều người sẽ thấy giá trị trong việc hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
Củng cố sự lựa chọn của họ, khi họ đã đến cửa, người tiêu dùng nhận thấy rằng họ cảm thấy hạnh phúc hơn khi đến thăm các doanh nghiệp đáp ứng các mong đợi về an toàn trong môi trường không khí trong lành.
86% người tiêu dùng cho biết họ sẽ hài lòng hơn đối với các doanh nghiệp mà họ biết đã đầu tư vào hệ thống lọc không khí.
Cho đến gần đây, tiêu chuẩn vàng của các cách thức an toàn là lau chùi và khử trùng. Nhưng khi tin tức rằng vi rút lây lan trong không khí, người tiêu dùng muốn nhìn thấy các cách thức xử lý an toàn khác tại chỗ.
Các cách thức an toàn mà người tiêu dùng quan tâm
Người tiêu dùng đánh giá mức độ quan trọng của họ đối với các biện pháp an toàn và không ngạc nhiên khi việc lọc không khí được đưa lên hàng đầu như là quy trình mà họ quan tâm nhất.
82% người tiêu dùng đánh giá việc lọc không khí là một quy trình an toàn quan trọng hoặc rất quan trọng. Chỉ 60% đánh giá găng tay là quan trọng và 79% đánh giá rào cản vật lý là quan trọng.
Máy lọc không khí như ScentAir Air Protection solutions rất hiệu quả, nhưng chúng thường không nằm trong số các quy trình an toàn dễ thấy hơn. Bạn có thể tự hỏi — như chúng tôi — mọi người có nhận thấy khi nào một doanh nghiệp có dịch vụ lọc không khí tại chỗ không?
Hóa ra, khách hàng rất biết và đang chú ý theo dõi.
Nâng cao nhận thức về không khí sạch
Không có câu hỏi: khách hàng nhận thấy các sáng kiến không khí sạch. Khi nói đến các giải pháp ít được nhìn thấy, việc làm cho người tiêu dùng biết đến cũng đơn giản như làm việc trong việc gửi thông điệp xung quanh các sáng kiến về không khí sạch trong quảng cáo và bảng hiệu của bạn.
84% người tiêu dùng nhận thấy khi các doanh nghiệp quảng cáo các cách thức an toàn của họ. Trong số những người cho biết họ nhận thấy khi các doanh nghiệp quảng cáo các cách thức an toàn của họ, 94% cho biết các cách thức quảng cáo an toàn đặc biệt quan trọng trong thời kỳ đại dịch.
ROI của hệ thống lọc không khí
Sau cùng, một hệ thống lọc không khí thương mại là một khoản đáng để đầu tư. Tin tốt là việc đáp ứng các mối quan tâm của khách hàng dẫn đến lợi tức đầu tư có thể đo lường được.
70% người tiêu dùng nói rằng họ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các sản phẩm và dịch vụ từ các doanh nghiệp có các cách thức an toàn được gia tăng.
Nếu doanh nghiệp của bạn tập trung vào các sự kiện nhóm quy mô lớn, việc lọc không khí là chìa khóa để thu hút người tham dự.
60% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng tham gia một cuộc họp hoặc sự kiện hơn nếu có hệ thống lọc không khí.
Đại dịch đang bắt đầu trở thành một phần lịch sử của chúng ta, nhưng nghiên cứu về người tiêu dùng cho thấy những ảnh hưởng của hơn 1 năm rưỡi qua vẫn còn ở lại với chúng ta. Các giải pháp ScentAir Air Protection giúp các doanh nghiệp vượt qua thách thức hiện nay trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng về không gian trong lành.
Cuộc khảo sát ý kiến công chúng của bên thứ ba được thực hiện trực tuyến trong tháng 4 năm 2021 và lấy ý kiến 2500 người tiêu dùng đại diện trên toàn quốc.